Monday, August 27, 2012

Phần mềm fake IP miễn phí, đơn giản mà hiệu quả

    Thế nào là Fake IP: Fake là ta truy cập vào trang nào đó gián tiếp thông qua một server Proxy (Máy chủ Proxy - có IP không phải IP máy của bạn, thường là ở nước ngoài).
    Tại sao phải Fake IP:
        - Thông thường nhiều mail quảng cáo chỉ dành cho thị trường phương tây vì vậy những trang trả tiền đọc email chỉ gửi cho các thành viên ở những nước đó (ví dụ: Mỹ). Nếu như ta đăng ký đọc email thông qua server proxy ở Mỹ thì ta sẽ nhận được nhiều mail hơn là đăng ký bằng địc chỉ ở Việt Nam, nhận được nhiều mail thì ta sẽ có thu nhập cao hơn.
        - Có nhiều trang đã bài trừ Việt Nam, không cho các thành viên sống ở Việt Nam đăng ký nữa.
        - Vì lý do nào đó bạn không muốn để lộ địa chỉ IP của máy bạn mỗi khi bạn truy cập vào Internet.
      Hiện nay có rất nhiều cách fake ip, nhưng hiệu quả nhất vẫn là cách fake dùng phần mềm. Tuy nhiên, để có các phần mềm fake tốt nhất, bạn cần phải mua bản quyền. Mình mới sưu tập được phần mềm fake IP hoàn toàn miễn phí, nó ko thể so sánh với những phần mềm có bán bản quyền nhưng đối với những người muốn fake IP free thì đó là phần mềm rất hữu ích. Dưới đây là giao diện chương trình

       Muốn fake IP, bạn chỉ cần click nút Connect, ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ danh sách các IP để bạn lựa chọn chuyển IP máy của bạn thành IP của nước mà bạn mong muốn, xem hình dưới nhé ( Option -->Change server):

       Sau đó click Apply rồi chọn Connect. Sau khi kết nối xong (đợi 20s), bạn vào trang này để kiểm tra IP máy của bạn nhé: http://www.ip2location.com/
    Tải phần mềm về máy:

       Chú ý:  Nếu chưa biết cách tải, bạn vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn download tại đây