Sunday, August 19, 2012

Danh sách các site kiếm tiền về tài khoản LR (Libertyreserve) uy tín

      Tương tự như webmoney, tài khoản LR có ưu điểm là tính bảo mật cao, giao dịch nhanh chóng, đặc biệt là nó cá giá rất cao khi giao dịch exchange về Việt Nam. Có thể nói $ trong LR hiện nay có giá trị cao nhất trong sô các tài khoản dùng để kiếm tiền trên mang. Gần đây thấy mọi người quan tâm nhiều hơn đến LR nên mình viết bài viết này để các bạn có thêm thu nhập về LR, nếu chưa có tài khoản LR, các bạn click vào đây để đăng ký nhé, rất mong được sự ủng hộ của các bạn.
       Dưới đây là danh sách các trang kiếm tiền về tài khoản LR:
   1. Kiếm tiền về LR với Donkeymail:
      Giới thiệu: Trang này thì uy tín, chắc có nhiều bạn biết, Donkeymails.com Kiếm tiền chủ yếu bằng Paid To Sign up-PTS ,bạn đăng kí được 1 off là bạn đã được 0,1$ hoặc 0,11$ . Cách kiếm tiền này nhanh hơn kiếm tiền bằng hình thức PTC ở trên rất nhiều. Ở trên 1 click chỉ được 0,01$ nhưng với donkeymails này bạn đăng kí xong 1 off đã được 0,1$. Minpay qua LR chỉ 0,01$. Các bạn tham khảo hướng dẫn kiếm tiền với Donkeymail tại đây
      Click hình dưới đây để đăng ký:
DonkeyMails.com: No Minimum Payout
         Giới thiệu: Đây là site của Nga, nên để có thể hiểu và kiếm tiền với site này, bạn nên sử dụng trình duyệt Google Chrome để dịch tiếng Nga sang tiếng Việt. Site này có các hình thức kiếm tiền sau:
           PTC: 0,02 - 0,033 rup/click, nếu được reback có thể tăng đến 0,03-0,05rup/click. Mỗi ngày có hàng trăm click cho bạn, các click sẽ tự cập nhật liên tục lên nếu có thời gian, bạn nên thường xuyên load lại trang để click tiếp. (32,5 rup = 1$ bạn nhé, nếu rút về LR, nó sẽ tự đổi rup sang $ cho bạn)
            PTR: 0,04 - 0,06rup/read, có thể up đến 0,06 - 0,09 rup.
           Offer: Rất nhiều dạng off cho bạn làm, giá off vào khoảng 0,5 - 20 rup/off. Nhưng hiện nay, off được nhiều người làm nhất là click quảng cáo thuê cho trang web nhà quảng cáo. Đây là cách kiếm tiền chủ yếu.
           Minpay về LR đối với trang này là 0,1$, để kiếm tiền với trang này, các bạn tham khảo hướng dẫn tại đây. Click hình dưới đây để đăng ký:
SEO sprint - максимальная раскрутка сайтов!

      Giới thiệu: Đây là trang tương tự như Seo.sprint, nếu đã làm quen với Seo.sprint, các bạn sẽ dễ dàng kiếm với Vip-prom.net, khi đã xác minh điện thoại với Seo.sprint thành công, bạn không cần xác minh vớp Vip-prom.net nữa, vì chúng cung 1 mẹ đẻ ra mà, điểm khác biệt giữa 2 site này đó là Vip-prom.net trả trực tiếp cho bạn qua $, giá off với click quảng cáo thuê vào khoảng 0,01$ - 0,033$, nhưng thường là 0,02$, tính ra cao hơn Seo.sprint. Minpay qua LR của Vip-prom.net là 0,1$. Vì cách làm của Seo và Vip giống nhau nên mình không hướng dẫn ở đây. Để đăng ký, các bạn click hình sau:
VIP promotion - только нужные люди на вашем сайте!
     4. Kiếm tiền về No-minimum.com Đây là trang kiếm tiền tương tự như Donkeymails, tuy nhiên số trang để bạn làm PTU nhiều hơn Donkeymais.
        PTC: 0.001$/click     PTR : 0,001$/ email     PTS: 0,05 - 0,12$/sign up
        Min payout: LR: 0,01$    Paypal: 1$     Alertpay: 1,01$  OKPay: 0,01$
    Cách thức đăng ký và kiếm tiền tương tự trang Donkeymails (2 trang này do cùng 1 công ty nên rất uy tín). Các bạn click vào hình sau để đăng ký:
no-minimum.com

     Giới thiệu: Có các hình thức PTC, PTP, PTR, PTS, nhưng kiếm bằng PTS là chính do các hình thức khác giá click khá rẻ. Minpay 1$ về LR. Click hình sau để đăng ký: